[ABO] Tuổi dậy thì ngọt A cũng sẽ có luyến ái phiền não

Xin lỗi vì chiếc bìa phèn này =)))

Tên truyện: Tuổi dậy thì ngọt A cũng sẽ có luyến ái phiền não

Hán Việt: ABO thanh xuân kỳ điềm A dã hội hữu luyến ái phiền não

Tác giả: Giang Từ Mộ

Nguồn convert: DuFengYu

Editor: Mũm Mĩm

Beta: Dưa Leo

Tình trạng: Hoàn thành

Tình trạng edit: Đang lết

Số chương: 28 chương + 3 phiên ngoại

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại, HE, Tình cảm, ABO, Vườn trường, Nhẹ nhàng, 1v1, AO

Thiếu nữ mít ướt công x Ngoài lạnh trong nóng thụ

Vị dâu tây A x Vị đá đông O

Khương Nguyên Bạch x Nhan Vãn Thu

Văn Án:

Đừng cậy mình là Alpha ngọt ngào mà không lo mình là Alpha

Khương Nguyên Bạch, một Alpha, một Alpha có tin tức tố vị dâu tây, một Alpha khiến cả gia đình kinh ngạc khi phân hóa.

Nhan Vãn Thu, một Beta, một Beta tự cho mình là Beta, một Beta trầm tính luôn mang thuốc ức chế của Omega bên người.

Vào một đêm không sao, Khương Nguyên Bạch gặp bạn cùng lớp Nhan Vãn Thu. Là một Alpha ngọt ngào đáng yêu vạn người mê, Khương Nguyên Bạch kinh ngạc phát hiện: Bạn cùng lớp có vẻ không thích mình.

Khương Nguyên Bạch: Tớ muốn làm bạn với cậu!

Nhan Vãn Thu: ? Anh giai, anh là ai?

Khương Nguyên Bạch: Tớ chỉ muốn làm bạn với cậu!

Nhan Vãn Thu: ? Chúng ta thân nhau sao?

Khương Nguyên Bạch: Tớ xem tranh của cậu, vậy chúng ta là bạn bè rồi!

Nhan Vãn Thu: ???

—————————–

Cảnh báo trước: Công mít ướt, thụ một phần ba truyện mới bắt đầu phân hóa.

Nếu có sai chính tả thì comment bảo mình với nhé!

Vui lòng không đem truyện đi đâu!

Link Wattpad: Ấn vô đây

Pass ở Giá tiền ăn đồ Mĩm làm

Mình đã chuyển truyện cho nhà On Clound Nine edit nhé, mọi người ấn vào đây để đọc nhé

Author:

Xẻ dọc núi đôi đi tìm vợ, cúc hoa chờ đợi trái dưa xanh ~

3 thoughts on “[ABO] Tuổi dậy thì ngọt A cũng sẽ có luyến ái phiền não

Leave a comment